รายงานการประเมินตนเอง (SAR) โรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา ปีการศึกษา 2565

ผลการประเมินคุณภาพภายในสถานศึกษา
ปีการศึกษา 2565

โรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา

มาตรฐาน / ประเด็นการพิจารณา

ร้อยละคุณภาพที่ได้

มาตรฐานที่ 1  คุณภาพของเด็ก

91.34

1.1 มีการพัฒนาด้านร่างกาย  แข็งแรง มีสุขนิสัยที่ดี  และดูแลความปลอดภัยของตนเองได้

88.19

1.2 มีการพัฒนาด้านอารมณ์  จิตใจ ควบคุม  และแสดงออกทางอารมณ์ได้

94.75

1.3 มีการพัฒนาการด้านสังคม  ช่วยแหลือตนเอง และเป็นสมาชิกที่ดีของสังคม

94.91

1.4 มีพัฒนาการด้านสติปัญญา  สื่อสารได้
มีทักษะการคิดพื้นฐานและแสวงหาความรู้ได้

87.5

มาตรฐานที่ 2  กระบวนการบริหารและจัดการ

100

2.1 มีหลักสูตรครอบคลุมพัฒนาการทั้ง ๔ ด้าน  สอดคล้องกับบริบทของท้องถิ่น

5

2.2 จัดครูให้เพียงพอกับชั้นเรียน

5

2.3 ส่งเสริมให้ครูมีความเชี่ยวชาญด้านการจัดประสบการณ์

5

2.4 จัดสภาพแวดล้อมและสื่อเพื่อการเรียนรู้  อย่างปลอดภัย  และเพียงพอ

5

2.5 ให้บริการสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อการเรียนรู้เพื่อสนับสนุนการจัดประสบการณ์

5

2.6 มีระบบบริหารคุณภาพที่เปิดโอกาสให้ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วม

5

มาตรฐานที่ 3  การจัดประสบการณ์ที่เน้นเด็กเป็นสำคัญ

100

3.1 จัดประสบการณ์ที่ส่งเสริมให้เด็กมีการพัฒนาการทุกด้านอย่างสมดุลเต็มศักยภาพ

100

3.2 สร้างโอกาสให้เด็กได้รับประสบการณ์ตรง เล่นและปฏิบัติอย่างมีความสุข

100

3.3 จัดบรรยากาศที่เอื้อต่อการเรียนรู้ใช้สื่อเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับวัย

100

3.4 ประเมินพัฒนาการเด็กตามสภาพจริงและนำผลประเมินพัฒนาการเด็กไปปรับปรุงการจัดประสบการณ์และพัฒนาเด็ก

100

สรุปผลการประเมินในภาพรวมของสถานศึกษา

97.11

 

 

 

Facebooktwittergoogle_plusmail