รายงานการประเมินตนเอง (SAR) โรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา ปีการศึกษา 2565
ผลการประเมินคุณภาพภายในสถานศึกษา
ปีการศึกษา 2565
โรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา
มาตรฐาน / ประเด็นการพิจารณา |
ร้อยละคุณภาพที่ได้ |
มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของเด็ก |
91.34 |
1.1 มีการพัฒนาด้านร่างกาย แข็งแรง มีสุขนิสัยที่ดี และดูแลความปลอดภัยของตนเองได้ |
88.19 |
1.2 มีการพัฒนาด้านอารมณ์ จิตใจ ควบคุม และแสดงออกทางอารมณ์ได้ |
94.75 |
1.3 มีการพัฒนาการด้านสังคม ช่วยแหลือตนเอง และเป็นสมาชิกที่ดีของสังคม |
94.91 |
1.4 มีพัฒนาการด้านสติปัญญา สื่อสารได้ |
87.5 |
มาตรฐานที่ 2 กระบวนการบริหารและจัดการ |
100 |
2.1 มีหลักสูตรครอบคลุมพัฒนาการทั้ง ๔ ด้าน สอดคล้องกับบริบทของท้องถิ่น |
5 |
2.2 จัดครูให้เพียงพอกับชั้นเรียน |
5 |
2.3 ส่งเสริมให้ครูมีความเชี่ยวชาญด้านการจัดประสบการณ์ |
5 |
2.4 จัดสภาพแวดล้อมและสื่อเพื่อการเรียนรู้ อย่างปลอดภัย และเพียงพอ |
5 |
2.5 ให้บริการสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อการเรียนรู้เพื่อสนับสนุนการจัดประสบการณ์ |
5 |
2.6 มีระบบบริหารคุณภาพที่เปิดโอกาสให้ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วม |
5 |
มาตรฐานที่ 3 การจัดประสบการณ์ที่เน้นเด็กเป็นสำคัญ |
100 |
3.1 จัดประสบการณ์ที่ส่งเสริมให้เด็กมีการพัฒนาการทุกด้านอย่างสมดุลเต็มศักยภาพ |
100 |
3.2 สร้างโอกาสให้เด็กได้รับประสบการณ์ตรง เล่นและปฏิบัติอย่างมีความสุข |
100 |
3.3 จัดบรรยากาศที่เอื้อต่อการเรียนรู้ใช้สื่อเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับวัย |
100 |
3.4 ประเมินพัฒนาการเด็กตามสภาพจริงและนำผลประเมินพัฒนาการเด็กไปปรับปรุงการจัดประสบการณ์และพัฒนาเด็ก |
100 |
สรุปผลการประเมินในภาพรวมของสถานศึกษา |
97.11 |